• Ebook Vật liệu kỹ thuật điện: Phần 1

    Ebook Vật liệu kỹ thuật điện: Phần 1

    Ebook Vật liệu kỹ thuật điện: Phần 1 trình bày các nội dung: Cấu tạo và phân loại vật chất, tính dẫn điện của điện môi, sự phân cực của điện môi, tổn hao trong điện môi, sự phóng điện trong điện môi. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     166 p vcmi 20/05/2023 23 0

  • Ebook Vật liệu kỹ thuật điện: Phần 2

    Ebook Vật liệu kỹ thuật điện: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn "Vật liệu kỹ thuật điện" trình bày các nội dung: Tính chất cơ - lý - hóa của điện môi, vật liệu cách điện thể khí, vật liệu dẫn điện và cáp điện, vật liệu bán dẫn, vật liệu từ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     224 p vcmi 20/05/2023 19 0

  • Giáo trình PLC nâng cao (Nghề: Điện công nghiệp)

    Giáo trình PLC nâng cao (Nghề: Điện công nghiệp)

    Giáo trình PLC nâng cao được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Vị trí, ứng dụng, tập lệnh của S7 – 300 trong công nghiệp; Điều khiển động cơ băng tải bằng biến tần; Điều khiển mô hình động cơ kéo băng tải quay hai chiều; Điều khiển mô hình đèn giao thông; Mô hình băng tải phân loại theo màu và đếm sản phẩm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     147 p vcmi 23/04/2023 18 0

  • Giáo trình Điện kỹ thuật

    Giáo trình Điện kỹ thuật

    Giáo trình Điện kỹ thuật được biên soạn dựa trên kinh nghiệm thực tế và đúc kết, chắt lọc từ một số tài liệu khác với mong muốn mang lại cho người học những kiến thức, phương pháp vận dụng hiệu quả nhất. Nội dung giáo trình gồm 5 chương: Tĩnh điện; Từ trường và cảm ứng từ; Mạch điện một chiều; Dòng điện xoay chiều hình Sin; Mạch...

     82 p vcmi 23/04/2023 32 0

  • Giáo trình Trang bị điện

    Giáo trình Trang bị điện

    Giáo trình Trang bị điện được biên soạn gồm các nội dung chính sau: các phần tử điều khiển trong hệ thống trang bị điện - điện tử; tự động khống chế truyền động điện; trang bị điện máy công nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     123 p vcmi 23/04/2023 27 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 2 - Xác định phụ tải

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 2 - Xác định phụ tải

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 2 - Xác định phụ tải" được biên soạn với các nội dung chính sau: Đặt vấn đề; Các đặc trưng của phụ tải điện; Các phương pháp xác định phụ tải tính toán; Dự báo phụ tải. Mời các bạn cũng tham khảo bài giảng tại đây!

     66 p vcmi 26/02/2023 28 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 1 - Tổng quan về hệ thống cung cấp điện

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 1 - Tổng quan về hệ thống cung cấp điện

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 1 - Tổng quan về hệ thống cung cấp điện" được biên soạn với các nội dung chính sau: Tổng quan về hệ thống điện Việt Nam; Lưới cung cấp điện; Các yêu cầu khi thiết kế lưới cung cấp điện. Mời các bạn cũng tham khảo bài giảng tại đây!

     46 p vcmi 26/02/2023 31 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 4 - Phân tích kinh tế - kỹ thuật trong cung cấp điện

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 4 - Phân tích kinh tế - kỹ thuật trong cung cấp điện

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 4 - Phân tích kinh tế - kỹ thuật trong cung cấp điện" được biên soạn với các nội dung chính sau: Nghiên cứu các bài toán kinh tế - kỹ thuật trong cung cấp điện; Các phương pháp tính toán kinh tế - kỹ thuật;... Mời các bạn cũng tham khảo bài giảng tại đây!

     13 p vcmi 26/02/2023 30 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 7 - Lựa chọn thiết bị điện

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 7 - Lựa chọn thiết bị điện

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 7 - Lựa chọn thiết bị điện" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm chung; Lựa chọn tiết diện dây dẫn; Lựa chọn máy biến áp; Lựa chọn các thiết bị phân phối điện. Mời các bạn cũng tham khảo bài giảng tại đây!

     52 p vcmi 26/02/2023 25 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 6 - Tính toán ngắn mạch trong hệ thống cung cấp điện

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 6 - Tính toán ngắn mạch trong hệ thống cung cấp điện

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 6 - Tính toán ngắn mạch trong hệ thống cung cấp điện" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm chung về hiện tượng ngắn mạch; Tính toán ngắn mạch trong lưới trung áp; Tính toán ngắn mạch trong lưới hạ áp. Mời các bạn cũng tham khảo bài giảng tại đây!

     12 p vcmi 26/02/2023 30 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 8 - Bù công suất phản kháng

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 8 - Bù công suất phản kháng

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 8 - Bù công suất phản kháng" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm chung; Các biện pháp nâng cao hệ số công suất; Phân phối dung lượng bù; Chọn tụ điện. Mời các bạn cũng tham khảo bài giảng tại đây!

     43 p vcmi 26/02/2023 25 0

  • Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 9 - Bảo vệ Rơ le và tự động hóa trong hệ thống cung cấp điện

    Bài giảng Hệ thống cung cấp điện: Chương 9 - Bảo vệ Rơ le và tự động hóa trong hệ thống cung cấp điện

    Bài giảng "Hệ thống cung cấp điện: Chương 9 - Bảo vệ Rơ le và tự động hóa trong hệ thống cung cấp điện" được biên soạn với các nội dung chính sau: Khái niệm chung; Các nguyên tắc bảo vệ trong hệ thống cung cấp điện; Bảo vệ các thiết bị trong hệ thống cung cấp điện; Tự động hóa trong hệ thống cung cấp điện. Mời các bạn cũng tham khảo...

     68 p vcmi 26/02/2023 25 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vcmi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvcmi289989029vi