• Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng "Quản trị chiến lược: Chương 2 - Tầm nhìn, sứ mạng, mục tiêu của doanh nghiệp" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm về sứ mạng, giá trị, tầm nhìn và mục tiêu; sứ mạng và bản tuyên bố sứ mạng của doanh nghiệp; mục tiêu và phân loại mục tiêu; giá trị cốt lõi và văn hoá kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     57 p vcmi 25/08/2024 5 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng "Quản trị chiến lược: Chương 5 - Chiến lược cấp kinh doanh" trình bày các nội dung chính sau đây: Các yếu tố nền tảng của chiến lược cấp kinh doanh; các chiến lược tổng quát ở cấp kinh doanh; căn cứ lựa chọn chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 3 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 3 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng "Quản trị chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường kinh doanh" trình bày các nội dung chính sau đây: Phân tích môi trường bên ngoài gồm phân tích môi trường vĩ mô, phân tích môi trường ngành; Phân tích môi trường bên trong. Mời các bạn cùng tham khảo!

     74 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng "Quản trị chiến lược: Chương 1 - Tổng quan về chiến lược và quản trị chiến lược" trình bày các nội dung chính sau đây: Bản chất và giá trị của quản trị chiến lược; Tầm quan trọng của quản trị chiến lược đối với công ty; Quá trình quản trị chiến lược; Các vấn đề liên quan khác. Mời các bạn cùng tham khảo!

     44 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - Nguyễn Thế Hùng

    Bài giảng "Quản trị chiến lược: Chương 4 - Chiến lược cấp công ty" trình bày các nội dung chính sau đây: Xác định và đánh giá các hoạt động kinh doanh chiến lược của công ty; phân tích danh mục đầu tư; đánh giá và lựa chọn chiến lược cấp công ty. Mời các bạn cùng tham khảo!

     83 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 3 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 3 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 3: Chiến lược kinh doanh quốc tế và các mô hình cấu trúc tổ chức của doanh nghiệp kinh doanh quốc tế, cung cấp cho người học những kiến thức như Chiến lược kinh doanh quốc tế; Các yếu tố ảnh hưởng chiến lược kinh doanh quốc tế; Các cấp chiến lược của công ty; Các chiến lược kinh doanh quốc tế; Các nguyên...

     70 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 1 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 1 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 1: Kinh doanh quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa, cung cấp cho người học những kiến thức như Toàn cầu hóa (Globalization); Toàn cầu hóa về kinh tế; Khái niệm và đặc điểm của kinh doanh quốc tế; Cơ hội và thách thức của toàn cầu hóa đến hoạt động kinh doanh quốc tế;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     37 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 5 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 5 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 5: Quản trị trong doanh nghiệp kinh doanh quốc tế, cung cấp cho người học những kiến thức như Quản trị chuỗi cung ứng quốc tế; Quản trị tài chính quốc tế; Quản trị marketing và R&D quốc tế; Quản trị nguồn nhân lực quốc tế;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     21 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 4 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 4: Thâm nhập thị trường quốc tế, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu và phân định được các hình thức kinh doanh quốc tế; phân tích được các ưu và nhược điểm của từng hình thức kinh doanh mà doanh nghiệp đã lựa chọn để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình ra thị trường...

     44 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 2 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 2 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 2: Môi trường kinh doanh quốc tế, cung cấp cho người học những kiến thức như Khái niệm và đặc điểm của môi trường kinh doanh quốc tế; môi trường kinh doanh quốc tế; Môi trường kinh tế; Môi trường văn hóa; Môi trường xã hội; Môi trường nhân khẩu học; Môi trường địa lý kinh tế;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     105 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 6 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 6 - ThS. Mai Thanh Huyền

    Bài giảng Kinh doanh quốc tế - Chương 6: Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp kinh doanh quốc tế, cung cấp cho người học những kiến thức như Đạo đức kinh doanh; Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp kinh doanh quốc tế; Mối quan hệ giữa đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     17 p vcmi 25/08/2024 4 0

  • Bài giảng Các giao thức định tuyến: DSDV (Destination-sequenced distance-vector routing protocol)

    Bài giảng Các giao thức định tuyến: DSDV (Destination-sequenced distance-vector routing protocol)

    Bài giảng Các giao thức định tuyến: DSDV (Destination-sequenced distance-vector routing protocol). Chương này cung cấp cho học viên những nội dung gồm: introduction distance-vector; the property of ad-hoc networks; routing protocol; routing algorithm; link-state; DSDV protocol; route advertisements;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     31 p vcmi 25/08/2024 4 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vcmi